Mitsubishiมอเตอร์เกียร์

Mitsubishiมอเตอร์เกียร์
Model:-
Brand:Mitsubishi
Origin:Made In Japan
Category:Electronics & Electricity / Motors
Label:Mitsubishi , Mitsubishiมอเตอร์เกี
Price: -
Min. Order:-
Inquire Now

Product Description

Mitsubishi มิตซูบิชิ มอเตอร์เกียร์


Mitsubishi มอเตอร์เกียร์เป็นหน่วยงานย่อยของ FA(Mitsubishi Electric FA Industrial Products Corporation)ซึ่งเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลาย มีอัตราทดตั้งแต่0.1ถึง90KW ขนาดตั้งแต่1/3ถึง1/2,400 ผลิตภัณฑ์ที่มีขนาดเล็กคือซีรีส์GM-S, ขนาดกลางซีรีส์GM-D, ระดับความแข็งสูงและระดับความแม่นยำสูงซีรีส์ GM-LJ, แบบขนาดเล็ก Only Vertical ซีรีส์GM-J2, Orthogonal Hollow Shaftซีรีส์GM-SSY,GM-SHY,GM-DY, และโมเดลใหม่ที่มีเซนเซอร์ประกอบด้วยซีรีส์GV-S,GV-SSY,GV-SHY, Mitsubishi มอเตอร์เกียร์นิยมใช้กันอย่างแพร่หลาย เครื่องจักรขนย้าย, เครื่องจักรผลิตอาหารเช่นเครื่องบรรจุอาหาร, เครื่องยกเช่นโรงจอด,รถแนวตั้ง, เครื่องพิมพ์, เครื่องผสมปูน, เครื่องจักรเซมิคอนดักเตอร์, Metalwork, Woodworking machinery, Environmental machineryและเป็นอะไหล่เครื่องยนต์ทั่วไป

ซีรีส์GM-Sเป็นMitsubishiมอเตอร์เกียร์ที่นิมใช้การอย่างแพร่หลายอีกหนึ่งประเภท มีคุณสมบัติพิเศษคือขนาดเล็ก น้ำหนักเบา เสียงรบกวนต่ำ อัตราทด /3-1/1200 Output0.1-2.2KW โดยเฉพาะวิธีการติดตั้งWithout brake
โมเดลมี:GM-SB,GM-SF,GM-SFB,GM-SS,GM-SSB,SGM-SFS,GM-SFSB,GM-SZ,GM-SZB,GM-SZF,GM-SZFB,GM-SBW,GM-SFW,GM-SFBW,GM-SH, GM-SFH

ซีรีส์GM-D เป็นซีรีส์เพลาแกนตรงรับน้ำหนักขนาดกลาง วัสดุที่เลือกใช้เป็นอลูมิเนียม มีขนาดกะทัดรัดเสียงรบกวนต่ำ, การสั่นสะเทือนต่ำ Output0.4-7.5KW อัตราทด1/3-1/1200 โมเดลยังมีGM-DB (With brake), GM-DF(Mounting Flange) GM-DFB,GM-DZ,GM-DZB,GM-DZF,GM-DZFB,GM-DW,GM-DBW,GM-DFW, GM-DFBW(มีWคือซีรีส์กันฝุ่นและน้ำ) GM-DH,GM-DFH,GM-DD,GM-DDB,GM-DDF,GM-DDFB(DDคือซีรีส์Heavy duty high frequency)

GM-LJ เป็นประเภทที่มีความถี่ค่อนข้างสูง Output 11-37KW อัตราทด 1/3-1/120 GM-J เป็น90Wคือมอเตอร์เกียร์อัตราทดต่ำ อัตราทด 1/2400 GM-SSYเป็นมอเตอร์เกียร์แบบRectangular Axis Output 0.1-2.2KW มีอัตราทดค่อนข้างแคบ มีแค่1/7.5-1/60 แต่โมเดลเดียวกันอย่างGM-SHYมีขอบเขตของอัตราทดที่กว้างกว่า 1/5-1/1440 GM-DYมีกำลังมากกว่า 3.7KW-11KW อัตราทด1/15:1/100 GV-SคือGM-Sมีเซนเซอร์และฟังก์ชั่นอื่นๆประกอบด้วย GV-SSY,GV-SHYคือGM-SSY,GM-SHYมีเซนเซอร์และฟังก์ชั่นอื่นๆประกอบด้วย

   
GM-S GM-D GM-LJ GM-J2 GM-SSY
   
GM-SHY GM-DY GV-S GV-SSY GV-SHY




IP Rating: I คือบอกถึงระดับความสามารถที่จะป้องกันของแข็ง P คือบอกถึงระดับความสามารถป้องกันของเหลว มาตรฐานที่ใช้วัดความสามารถในการปกป้องสิ่งที่อยู่ภายในของอุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ทั้งหลายมาตรฐาน
I มีระดับ0-6 0แสดงความสามารถไม่ป้องกันอะไรเลย, 1แสดงความสามารถป้องกันของแข็งที่มีขนาดไม่เกิน 50 มิลลิเมตร เช่น การเผลอไปจับตัวกล้องด้วยมือ, 2แสดงความสามารถป้องกันของแข็งที่มีขนาดไม่เกิน 12 มิลลิเมตรเช่น เผลอแตะด้วยนิ้ว, 3แสดงความสามารถป้องกันของแข็งที่มีตั้งแต่ 2.5 มิลลิเมตรขึ้นไปเช่น เครื่องมือ สายไฟ, 4แสดงความสามารถป้องกันของแข็งที่มีตั้งแต่ 1 มิลลิเมตรขึ้นไปเช่น เครื่องมือ สายไฟ และสายไฟขนาดเล็ก, 5แสดงความสามารถป้องกันฝุ่นได้ในระดับหนึ่ง, 6แสดงความสามารถป้องกันฝุ่นได้

P มีระดับ0-8 0 แสดงความสามารถไม่ป้องกันอะไรเลย, 1 แสดงความสามารถป้องกันน้ำหยดใส่ได้ เช่น หยดน้ำที่เกิดจากความชื้น, 2แสดงความสามารถป้องกันละอองน้ำที่เข้ามาในมุมไม่เกิน 15 องศาจากแนวตั้ง, 3แสดงความสามารถป้องกันละอองน้ำที่เข้ามาในมุมไม่เกิน 60 องศาจากแนวตั้ง, 4แสดงความรถป้องกันละอองน้ำได้จากทุกทิศทาง, 5แสดงความสามารถป้องกันน้ำได้ในระดับหนึ่ง, 6แสดงความสามารถเปียกน้ำได้แต่ไม่นาน เช่น โดนฝน, 7สดงความสามารถจุ่มน้ำได้ที่ความลึกตั้งแต่ 15 เซนติเมตร ถึง 1 เมตร, 8แสดงความสามารถใช้งานใต้น้ำได้
ผลิตภัณฑ์มอเตอร์เกียร์ของ Mitsubichi ระดับการป้องกันที่นิยมใช้มากที่สุดคือIP44    

GM-S GM-SB,GM-SF,GM-SFB,GM-SS,GM-SSB,SGM-SFS,GM-SFSB,GM-SZ,GM-SZB,GM-SZF,GM-SZFB,GM-SBW, GM-SFW,GM-SFBW,GM-SH,GM-SFH

GM-D 0.4-7.5KW,1/3-1/1200,GM-DB,GM-DF,GM-DFB,GM-DZ,GM-DZB,GM-DZF, GM-DZFB,GM-DW,GM-DBW,GM-DFW,GM-DFBW,GM-DH,GM-DFH,GM-DD,GM-DDB,GM-DDF,GM-DDFB

Mitsubishiมอเตอร์เกียร์ 1

Member Information

Kayo Shoji Co.,LTD
Country/Region:Thailand
Business Nature:Trading Company
Phone:991061586
Contact:Roger (manager)
Last Online:07 Sep, 2015